วันนี้ผมมีข่าวหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ มาประกาศให้ทราบโดยทั่วกันสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก GDI ทุกท่าน
นั่นก็คือเรื่องการสั่งซื้อ DVD สำหรับทำโบนัส

และสาเหตุที่ผมต้องมาประกาศไว้บนบอร์ดเนื่องจาก เมื่อคืนที่ผ่านมามีทีมงาน บางคนได้ทำการสั่งซื้อ DVD ไปโดยพลการ นั่นก็คือไม่ได้ปรึกษาผู้ดูแล (upline) ก่อนจะทำการสั่งซื่อดีวีดี จำนวน 10 แผ่นดังกล่าว

เราต้องซื้อ DVD เมื่อไหร่ ?

ขอทำความเข้าใจให้ตรงกันนะครับว่า เราควรสั่งซื้อ DVD เมื่อเรามีสมาชิกใหม่ครบ 5 คนในรอบสัปดาห์ ซึ่งเริ่มนับจาก วันจันทร์ เวลา 12:00 น. (เที่ยงวัน) ถึง วันจันทร์ เวลา 11:59 น. (รวมเวลา 7 วันพอดี) อันนี้คือเวลาตามประเทศไทยที่แปลงมาจากอเมริกาแล้ว (defined as 12:00am Monday through 11:59pm Sunday) เพราะฉะนั้นใครหาสมาชิกใหม่ได้ครบ 5 คนในระหว่างนี้ ก็จะอยู่ในเงื่อนไขโบนัส 100 $ และถ้าหาได้ 10 คนก็จะได้รับ 200$ เทียบอัตราอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ไม่จำกัด

ที่นี้เงื่อนไขต่อมาคือ หลังจากได้คนครบ 5 คนแล้วเราต้องมีการสั่งซื้อ DVD นั่นคือ Account เราต้องมีการ Order DVD กับบริษัท GDI จำนวนไม่ต่ำกว่า 10 แผ่น ซึ่งช่วงเวลาที่ควรสั่งซื้อก็คือ ต้องซื้อก่อนที่สมาชิกใหม่คนแรกของคุณมีการตัดเงิน (นั่นคือเป็นสมาชิกครบ 7 วัน) หากปล่อยให้สมาชิกคนแรกตัดเงินไปแล้ว โดยที่คุณยังไม่มีการสั่ง Order DVD จะทำให้คุณเสียสิทธิการรับโบนัสทันที (ซึ่งช่วงเวลาที่ผมแนะนำก็คือซื้อล่วงหน้าประมาณ 1-2 วันก่อนที่คนแรกจะตัดเงิน เพื่อจะได้มั่นใจได้ว่า GDI มีการตรวจสอบรายชื่อเรียบร้อย และชื่อเราจะได้ขึ้น Leaderboard ด้วย)

ที่นี้ก็เข้าสู่คำถามสำคัญแล้วว่า แล้ว DVD 10 แผ่นที่จะซื้อมันราคาเท่าไหร่ ?

ครับก็แจ้งไว้ตรงนี้เลยแล้วกันนะครับ สำหรับหลายคนที่เคยเข้าไปอ่านในบล็อกของผม เรื่องการทำโบนัส 100$ คงได้รับทราบข้อมูลมาเบื้องต้นแล้วว่า ราคา DVD นั้นตกแผ่นละ 2.95 เหรียญ ซื้อ 10 แผ่นก็เป็นเงิน 29.5 เหรียญ บวกค่าจัดส่งอีกประมาณ 30 เหรียญ ก็จะมีค่าใช้จ่ายรวม 59.95 เหรียญ (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,100 บาท)


ซึ่งราคานั้นเป็นราคาเมื่อประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วครับ อ้าวแล้วเกิดอะไรขึ้น ราคาเป็นอย่างไรตอนนี้

คือต้องแจ้งให้ทราบนะครับว่า สำหรับตอนนี้ราคา DVD ก็ยังตกอยู่ที่ 29.95 เหรียญเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือค่าจัดส่งที่สูงขึ้นลิบลิ่ว ถึง $108.19 ดังรูปด้านล่าง ซึ่งมีให้เลือกแค่สองแบบเท่านั้น



ซึ่งถ้าเราสั่งซื้อเข้ามาเมืองไทยตอนนี้ เมื่อบวกค่า DVD สิบแผ่นเข้าไป เบ็ดเสร็จแล้วค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ $137.69 (ประมาณ 4,849) ซึ่งจะทำให้เราขาดทุนทันที ถ้าทำโบนัส 100 เหรียญ

แล้วที่นี้จะทำอย่างไร จะซื้อดีหรือไม่ ?

คำตอบคือเรื่องซื้อนั้นต้องซื้ออยู่แล้วครับ แต่จะทำอย่างไรเมื่อราคาสูงมากเช่นนี้ ซึ่งตัวผมเองได้มีความกังวลและกลุ้มใจอยู่หลายวัน จนในที่สุดผมได้มีความคิดบ้า ๆ อันหนึ่งขึ้นมา นั่นก็คือ ในเมื่อมันส่งมาที่เมืองไทยมันแพงนัก งั้นเราก็ให้มันส่งไปที่อเมริกาบ้านมันดีมั้ย (ฮ่วย คิดได้ไง แล้วแผ่น DVD ฉันล่ะ)

ซึ่งความคิดนี้ ใช้ได้ผลครับ เผอิญผมมีเพื่อนที่อเมริกาอยู่บ้าง จึงทำการทดลองให้ทีมงานผมทำโบนัส โดยการสั่ง DVD ไปเก็บไว้ที่บ้านเพื่อนผมที่อเมริกา แล้วก็สามารถรับโบนัสได้อย่างไม่มีปัญหา ซึ่งถ้าใครอยากได้แผ่นกลับมาก็คงต้องออกค่าจัดส่งให้เพื่อนผมส่งกลับมาอีกที แต่คงไม่แพงนัก

แล้วค่าใช้จ่ายที่ส่งไปไว้ที่อเมริการเป็นอย่างไร ?

ครับทุกคนต้องอยากรู้เป็นแน่ และถ้าได้รู้แล้วจะต้องยิ้มออกแน่นอนครับ คือเมื่อเราจัดการป้อนที่อยู่ ของเพื่อนที่อเมริกาแทนที่จะส่งมาเมืองไทย มันจะมีรูปแบบให้จัดส่งมากถึง 5 รูปแบบดังรูปด้านล่างครับ


และรูปแบบสุดท้ายแบบ Media Mail ก็เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งเพราะค่าจัดส่งมันเหลือแค่ $7.21 เท่านั้น (โอ้โห ถูกสุดๆ เลย) เมื่อทำการรวมค่าแผ่น DVD อีก 29.95 เหรียญก็จะกลายเป็น $36.71 (ประมาณ 1,284 บาท) ดังรูปด้านล่างนี้เลย

ทีนี้เป็นไงมั่งครับ ดีขึ้นมั้ย กับเรื่องค่า DVD แล้วที่เหลือเราก็จะได้รับโบนัสเป็นเงิน ถึง 2,216 บาท ในครั้งแรก ถือว่ายอดเยี่ยมมาก

แล้วที่สำคัญครั้งต่อ ๆ ไป ถ้าคุณทำโบนัสอีกไม่ต้องซื้อ DVD อีกแล้ว ซื้อเฉพาะครั้งแรกครั้งเดียวเท่านั้นนะครับ ทำโบนัสอีกเท่าไหร่ในครั้งต่อไป รับไปเต็ม ๆ เลยครับ

ก่อนจบ ฝากไว้นิดนึงครับ สำหรับใครที่จะทำการสั่งซื้อ DVD อย่าลืมติดต่ออัพไลน์ หรือผู้ดูแลคุณ ก่อนเพื่อเขาจะได้ให้คำแนะนำ รวมถึงให้ที่อยู่สำหรับส่งแผ่นไปไว้ที่อเมริกาด้วยครับ

สำหรับวันนี้ผมต้องขอจบไว้แค่นี้ก่อน ใครมีปัญหาข้อสงสัยประการใด เมลล์มาสอบถามได้ตามอีเมลล์ด้านล่างนี้นะครับ

ขอให้ทุกคนโชคดี ประสบความสำเร็จในเร็ววัน แล้วอย่าลืมมีข้อคิด เทคนิคดี ๆ นำมาแบ่งปันเพื่อนร่วมทีมกันบ้างนะครับ ช่วย ๆ กันครับ ทุกคนมีเป้าหมายและจุดประสงค์เดียวกัน เดินไปด้วยกัน แล้วความสำเร็จจะเป็นของทุกคน
สวัสดีครับ นักธุรกิจ GDI ทุกท่าน

สำหรับ วันนี้คงเป็นวันแรกในการทำงานของประจำสัปดาห์ของใครหลาย ๆ คน สำหรับใครที่ทำงานประจำอยู่ก็ขอให้มีความมุ่งมั่น และก็ตั้งใจทำงานในหน้าที่ของเราให้ดีต่อไปนะครับ

วันนี้ผมก็มี เรื่องมาแจ้ง ทีมงานของผมอีกเช่นเคย ถ้าใครคิดว่าน่าเบื่อหรือส่งมาบ่อย จะเมลล์มาเป็นการส่วนตัวไม่ขอรับ อีเมลล์จากผมก็ได้นะครับ ผมจะได้ไม่่ส่งไปรบกวน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เชื่อเถอะครับว่าสิ่งที่ผมนำมามอบให้ ย่อมจะมีประโยชน์สำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจเป็นแน่ ถ้าคุณ ๆ ได้เข้าไปอ่านและศึกษารายละเอียด

เมื่อ คืนผมก็ได้ส่งอีเมลล์แสดงความยินดี ไปกับทุกท่านมา ก็คงได้อ่านแล้วนะครับ ซึ่งผมค้างเรื่องหนึ่งไว้ในตอนท้ายว่าจะมาต่อให้ ก็คือเรื่องเทคนิคการทำโบนัส 100$ เหรียญ ว่าเราต้องมีการเตรียมตัว และมีวิธีการพิชิตอย่างไรให้ได้ภายใน 1 อาทิตย์

ทำความเข้าใจเงื่อนไขการรับโบนัสกันก่อน

เป็น สิ่งสำคัญมากนะครับ คุณจะต้องเข้าใจสิ่งเหล่านี้ที่ผมจะกล่าวต่อไปให้ดี และทำตามกฎ ตามเงื่อนไขที่ผมจะแจ้งให้ทราบ ซึ่งหลายคนคงรู้ไปบ้างแล้ว แ่ต่หลายคนก็คงยังไม่ทราบว่า จะทำโบนัส 100 เหรียญ นั้นเรา้ต้องทำอย่างไร บางคนอาจจะรู้แค่ว่าต้องหาทีมงานภายใต้สายของเราให้ครบ 5 คน ใน 1 สัปดาห์ เราก็จะได้ 100 เหรียญ อันนั้นก็ถูกครับ แต่คุณต้องรู้รายละเอียดเล็ก ๆ น้อยเหล่านี้ด้่วยนะครับ

เงื่อนไขการทำโบนัส 100 $

1. คุณ ต้องหาทีมงานภายใต้สายงานของคุณ ให้ได้ 5 คนภายใน 1 สัปดาห์ โดยเิิริ่มนับจากวันจันทร์ เวลา 12.00 น.(เที่ยงวัน) สิ้นสุดวันอาทิตย์เวลา 23.59 น. (ก่อนเที่ยงคืน 1 นาที) โดยเวลาที่แจ้งนี้เป็นเวลาในประเทศสหรัฐอเมริกา (ซึ่งเมืองไทยเวลาจะเร็วกว่าสหรัฐประมาณ 12 ชั่วโมง)

* โดยเงื่อนไข ข้อนี้ คุณจะเริ่มหาจากวันไหนก็ได้ ในสัปดาห์นั้น เช่นสมมุติ คนเิริ่มหาคนได้ในวันพุธ 1 คน วันพฤหัส 2 คน วันศุกร์ 1 คน วันเสาร์อีก 1 คน ลักษณะนี้ก็อยู่ในเงื่อนไข เพราะอยู่ในสัปดาห์นั้่น เมื่อ เลยคืนวันอาทิตย์ ไปแล้ว ระบบก็จะตรวจเช็คจำนวนทีมงานที่คุณหาได้ในสัปดาห์นั้น ทันที

2.กรณี คุณหาทีมงานได้เกิน 5 คนในสัปดาห์ เช่น 6-9 คน เศษจาก 5 คนจะถูกตัดทิ้งไม่สามารถนำมาคิดหรือรวมกับโบนัสในรอบต่อ ๆ ไปได้ โบนัสคิดสับดาห์ต่อสัปดาห์ แต่ถ้าคุณหาได้ 10 คน ในสัปดาห์นั้นคุณก็รับ 200$ ทันที อันนี้เป็นเงื่อนไขเบื้องต้น

3.ผู้ ที่มีสิทธิรับ 100$ จะต้องมี DVD ของ GDI ไว้ในครอบครองจำนวน 10 แผ่นเป็นอย่างน้อย ซึ่งเป็น DVD แนะนำธุรกิจ GDI ซึ่งมีด้วยกัน 7 ภาษา สามารถเอาไปหาลูกทีมต่างชาติ มาร่วมสายเราได้

พอมาถึงข้อนี้ใคร ที่ยังไม่ทราบ มาก่อนอาจเิริ่มมีคำถาม ว่าแล้วจะหา DVD มาจากไหน ครับคำตอบคือ เราต้องซื้อ DVD ที่ว่านี้กับทางบริษัทโดยตรงครับ หลายคนบอก อ้าวงั้นก็ต้องเสียเงินอีกสิ ใช่ครับ เป็นกฎในการรับโบนัส

แต่ ไม่ต้องกังวลนะครับ อย่างไรเสีย ถ้าเราทำได้ 5 คน โบนัส 100 $ เหรียญ แล้วไปซื้อ DVD เสีย 10 แผ่นตกแผ่นละ 2.95$ รวม 29$ และบวกค่าจัดส่งจากสหรัฐส่งตรงถึงบ้านเราอีก 30.41$ รวม สุทธิแล้วเราต้องจ่ายไป 59.41$ หรือประมาณ 60 $

เราก็จะเหลือส่วนที่เป็นกำไร เรารับเต็ม ๆ ประมาณ 40$ (1400 บาท) ครับ

คำถามต่อมาคือ แล้วเราต้องซื้อ DVD ตอนไหนเหรอครับ
คำ ตอบก็คือ กรณีที่ 1 จะซื้อรอไว้ก่อนก็ได้ ในรายที่มั่นใจว่าอย่างไรเสีย ฉันก็ต้องทำโบนัสได้อยู่แล้วในสัปดาห์นี้ เดือนนี้ หรือกรณีที่ 2 ค่อยซื้อเมื่อคุณหาคนได้ครบ 5 คนแล้ว ก็เข้าไปในเว็บสั่งซื้อ DVD แต่ต้องก่อนวันปิดโบนัสนะครับ ไม่นั้นจะเสียสิทธิ์ได้รับโบนัสเอาได้ ถนัดแบบไหนก็เลือกได้ทั้ง 2 แบบ

ส่วนขั้นตอนและวิธีการสั่งซื้อ DVD นั้น เมื่อคุณต้องการจะซื้อ ให้แจ้งมาทางผม ผมจะส่งลิ้งค์ วิดิโอ สอนวิธีการสั่งซื้อไปให้อีกทีครับ

หมายเหตุ การ สั่งซื้อ DVD จะทำแค่ครั้งเดียว แล้วสามารถมาทำโบนัสในสัปดาห์ต่อ ๆ ไปได้ตลอด โดยไม่ต้องมีการสั่งซื้ออีก นั่นคือบริษัทต้องการให้เราแสดงเจตนารมณ์ว่าจะร่วมทำูธุรกิจกับเขาอย่าง จริงจัง โดยใข้สื่อในรูปแบบที่ทางบริษัทได้เตรียมไว้ให้ มาทำการตลาดครับ

นั่นเท่ากับว่าสัปดาห์ต่อ ๆ ไปถ้าคุณทำโบนัสอีกก็รับ 100$ เต็ม ๆ แล้วทีนี้ ใครขยันมากก็ได้มากล่ะครับ

เขียน มาซะยาวอีกแล้ว จริง ๆ ผมยังไม่ได้พูดในส่วนของเทคนิคการทำโบนัสเลย พูดแต่เรื่องเงื่อนไขซะยาว เลย แต่เพื่อความเข้าใจตรงกัน และจะได้เอาไปอธิบายทีมงานของคุณได้ถูกต้องไม่คลาดเคลื่อนต่อไปครับ

ซึ่ง คงต้องติดค้างไว้อีกเรื่องคือเทคนิค การทำโบนัสให้ได้ 100$ ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง เอาไว้ผมจะเขียนมาให้อ่านกันอีกทีในคราวหน้านะครับ

ท้ายสุดนี้ผมฝา กลิ้งค์ต่าง ๆ ด้านล่างนี้ให้คุณเข้าไปศึกษาบางส่วนทีุ่คุณยังไม่เคยได้อ่าน ลองเข้าไปเก็บเกี่ยวข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์กับเราให้มากที่สุดครับ เพื่อความสำเร็จต่อไป

ลิงค์เหล่านี้ได้มาจากการรวบรวมของอัพไลน์ของพวกเราท่านหนึ่ง (คุณ Bee) น่ะครับเห็นว่าเป็นประโยชน์เลยเอามาให้ลองเข้าไปศึกษากันดู ต้องขอบคุณ คุณ Bee ไว้ ณ. ที่นี้ด้วย

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...