สวัสดีครับนักธุรกิจ GDI ที่รักทุกท่าน

วันนี้มีข่าวสำคัญมาก ๆ มาแจ้งกับทุกท่านนะครับ ที่กล่าวว่าสำคัญมากเพราะเป็นเรื่องสิทธิการเป็นสมาชิกของท่านนั่นเองครับ

ซึ่งโดยปกติเมื่อท่านสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกกับบริษัท GDI เริ่มต้นบริษัทจะไม่คิดค่าใช้จ่ายคุณในทันที่ จะเริ่มตัดเงินคุณในวันที่ 7 ของการสมัคร

ยกตัวอย่างเช่น คุณสมัครวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2550
เมื่อครบ 7 วัน คือวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคาม 2550 ระบบก็จะทำการตัดเงินคุณในวันนั้น โดยระบบจะตัดเงินในเวลาประมาณ 6 โมงเย็นของวันที่ครบกำหนดนะครับ

ทีนี้ถ้าวันที่ครบกำหนด มันไม่สามารถตัดเงินได้ จะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เช่นบัตรมีปัญหา มีเงินในบัญชีไม่พอ (350 บาท) หรืออื่นใด ระบบก็จะมีอีเมลล์แจ้งมาประมาณว่าดังข้อความข้างล่าง

-----------------------------------------------------------------------------------------------
Your Username: ONLINECYBER

Hello PAITOON Pansakda,

Payment for your monthly service fee has declined.

Please take a moment to update your payment details right away.
You may easily do so by signing into your account at:

http://wsdomains.ws/members

Click the "Account Info" link, then scroll down to the
"Preferred Payment Method" section.

We will attempt to secure payment in 4 days using the payment
details on your account at that time. You will be automatically
notified of the outcome.

If you want to cancel, please call us at (1) 760-602-3000 M-F 8-5
Pacific Time and select the appropriate menu option. Be sure to
listen to the entire list of choices in order to ensure your call
is directed properly. Alternate methods of cancellation will not
be accepted.

Your prompt attention to this matter is appreciated.

Kindest Regards,

The .WS Support Team


====================================
Domain(s) Whose Monthly Fee Declined
====================================
----------------------------------------------------------------------------------------------------

ถ้าเจออีเมลล์ลักษณะนี้นั่นแสดงว่าระบบตัดเงินคุณไม่ได้ครับ

ซึ่งถ้าเกิดปัญหาเช่นนี้ ทางบริษัทจะให้โอกาสเราแก้ตัว โดยรีบตรวจสอบข้อมูลบัตรให้ถูกต้องอีกครั้ง แล้วเมื่อครบ 4 วันนับจากวันที่ตัดเงินไม่ผ่าน บริษัทจะตัดเงินเราอีกครั้งหนึ่ง ถ้าตัดผ่านเราก็ได้เป็นสมาชิกโดยสมบูรณ์ สถานะเราก็จะเป็น Active ดังรูปที่แนบมาให้ดู

แต่สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการบัตรเว็บการ์ดของธนาคารกสิกรไทย ท่านใดก็ตามที่ผ่านไป 7 วันแล้ว ตัดเงินไม่ผ่าน และได้ทำการอัพเดทข้อมูลทางการเงินในหน้าเว็บของ GDI แล้ว จากนั้นรออีก 4 วันไปแล้ว ก็ยังตัดเงินไม่ผ่าน อันนี้เกิดจากการปรับปรุงระบบความปลอดภัยในการใช้เว็บการ์ดของธนาคาร

แนะนำว่าท่านที่ผ่านไป 7 วันแล้วตัดเงินไม่ผ่าน ให้ท่านโทรไปตรวจสอบกับธนาคารกสิกรไทยทันทีที่เบอร์ 02-888-8888 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

โดยสอบถามว่าบัตรเว็บการ์ดของเราได้มีการเรียกเก็บเงินจากบริษัท WS Domain หรือไม่ จำนวน 349 บาท แล้วสาเหตุใดจึงตัดเงินไม่ผ่าน และจำทำอย่างไรให้สามารถตัดเงินได้ผ่าน

โดยท่านต้องโทรไปด้วยตัวท่านเอง และอย่ารอช้าหลังจากท่านได้รับเมลล์ฉบับนี้แล้ว ให้ท่านหาเวลาว่างโทรไปทันที เพื่อรักษาสิทธิของตัวท่านเอง เพราะหากเราปล่อยให้ไม่สามารถตัดเงินได้ผ่านจะทำให้เราเสียเครดิตกับบริษัท GDI อย่างมาก อาจมีปัญหาในการรับโบนัสได้ ถ้าตัดไม่ผ่านหลาย ๆ ครั้ง

ตรงนี้สำคัญมาก !!!

แม้ธนาคารจะปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยเพิ่มขึ้น แต่เว็บ GDI ก็เข้าเงื่อนไขที่มีการตรวจสอบหมายเลข CVV ดังนั้นโดยปกติจะต้องสามารถตัดเงินได้ ใครตัดเงินไม่ได้ต้องโทรไปตรวจสอบนะครับ เป็นการรักษาสิทธิของท่านนะครับ

จึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกันครับ

ปล.
ใครโทรไปแล้ว ได้คำตอบจากธนาคารว่าอย่างไรบ้าง ช่วยตอบเมลล์ฉบับนี้กลับมาด้วยนะครับ ผมรอคำตอบอยู่ ว่าธนาคารจะเอาอย่างไรแน่

ขอบคุณมากครับ

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...