การเรียก Key word ราคาแพงและให้คนเห็นเวปเรามากๆ ผมขอสุปเป็นขั้นตอนง่ายๆ 3 วิธี นะครับ


1. เช็กหา Key word โดยใช้โปรแกรม Good Keyword โดยโปรแกรมนี้ สามารถที่จะใช้เช็กจากที่คอมเราได้เลย

คำอธิบาย ที่ต้องเช็ก Keyword ก่อน เพราะว่าเราจะได้รู้ คำนี้มีคนหาต่อเดือนเท่าไร เพราะตัวโปรแกรมจะประมวล

ผลว่า คำนี้ มีการค้นหาจำนวนเท่าไร ซึ่งจะทำให้เรามีแนวทางในการหาบทความ มาลงที่เวปเรา ปกติคำที่มีการค้นหา

มากไม่ใช่ว่าจะดีนะครับ เพราะต้องคำนึงว่าเวปเราสู้กับพวกที่ทำมานานไม่ได้ ตอนที่ผมทำ ผมก็เลยหาแต่คำที่

มีการค้นหาพอประมาณ ซัก 1,000 ถึง 10,000 ช่วงนี้จะทำให้เราสามารถที่ติด Index ได้ง่าย และคู่แข่งน้อย สามารถ

ที่จะเห็นเวปเราง่าย และสามารถที่จะได้คลิก เพราะคนที่มาค้นหา เขาเน้นเรื่องที่ต้องการอยากรู้ หากเวปเรามีข้อมูล

ที่เขาต้องการ โดยอ่านแล้ว สามารถโน้มจิตใจให้เขามาคลิกโฆษณา เท่านี้ก้ได้คลิกแล้ว

Down load >>>>> http://www.goodkeywords.com/products/gkw/


2.เมื่อได้คำที่ต้องการแล้ว ก็มาเช็กว่า ราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไร ได้ราคาดีไหม

เช็กราคาที่นี่ครับ >>>>> http://www.iotaweb.org/detailresult/

การเช็กนี้ เป็นองค์ประกอบอย่างหนึ่ง ก่อนที่จะไปหาบทความ

ตัวอย่างนะครับ คุณได้คำมาคำหนึ่ง สมมุติ Auto เอาไปเช็กราคา ปัจจุบันอยู่ที่ 50$ อันนี้แสดงว่า คำนี้สามารถที่จะเรียก

โฆษรณา ราคาแพงได้ อย่างนี้เป็นต้น แต่หากเช็กแล้ว ราคาอยู่ที่ 10$ หรือน้อยกว่า ก็จะทำให้ได้ราคาไม่สูงนัก


3.ขั้นตอนสุดท้าย การหาบทความมาลงที่เวป ขั้นตอนนี้ง่ายมาก โดยใช้ Google ให้เป็นประโยชน์

โดยไปที่ช่องค้นหา แล้วพิมพ์คำว่า Free Article .............. อันที่จุดไว้ก็ใส่คำที่เราหามาเท่านั้น ก็จะได้บทความ

ที่สามารถเรียก โฆษณาราคาแพงได้แล้วครับ

หมายเหตุ การที่จะได้ราคาแพง มาจากคนที่คลิกด้วยนะครับ หากเป็นลูกค้าตรงเป้าหมายก็จะได้ราคาดี และช่วงเวลา

ก็มีส่วนนะครับ ผมสังเกตุมาหลายครั้งแล้ว หากเป็นช่วงประมาณ 22.00 - 04.00 น เวลาบ้านเรา จะทำให้คลิกราคาดี

เพราะส่วนใหญ่มาจาก USA ครับ

รูปนี้เป็นหลักฐาน จากวิธีที่ผมทำมานะครับ ไม่ใช่ได้แค่ครั้งเดียวนะครับ ตั้งแต่ที่ผมทำวิธีนี้มา ก็ได้มาหลายครั้งแล้ว

เพราะคลิกผมก็ได้ไม่มาก แต่ครั้งหนึ่งของผมราคาสูงจึงทำให้ผมได้ยอดขึ้นมาเร็วพอสมควร จากที่ทำมาแค่ 2 อาทิตย์

เท่านั้น
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...