เคยเป็นแบบนี้หรือเปล่า มี Blog หลายอันจะเขียนจะอัพสักครั้งต้องลำบากเข้าเว็บตลอด Login กันบ่อย ๆ


วันนี้ YOKEY:BLOGGER ขอแนะนำ Zoundry Blog Writer ครับ เป็นโปรแกรมฟรี ที่ช่วยให้เขียน Blog ได้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


download.


สมัคร www.blogger.com ก่อนครับ จากนั้นจะได้รับ username,password ที่เราสร้างไว้กับบล็อคเกอร์มาใช้


ติด ตั้งโปรแกรม Zoundry Blog Writer นำusername,password ที่มีกรอกลงไป ใช้ชื่อบล็อกเรากรอกด้วย อย่างของผมก็ www.ohmymint.blogspot.com


โปรแกรม จะดูดข้อมูลเก่าที่เราเขียนไว้ทั้งหมดเก็บในเครื่องอัตโนมัติ เมื่อเราเปิดโปรแกรมก็เข้าหัวข้อ writing เมื่อเขียนเสร็จก็กด publish โปรแกรมก็จะส่งข้อมูลเราเข้าบล็อคเกอร์เลย เหมาะสำหรับเขียนบทความล่วงหน้าเก็บที่เครื่องก่อนแล้วส่งเข้าบล็อคเกอร์ได้ ครับ หรือใช้สำรองข้อมูลเก็บไว้ที่เครื่องถ้าข้อมูลหายกก็ทำบล็อคใหม่แล้วส่งขึ้น บล็อคที่สร้างใหม่ได้รวดเร็ว

2 comments:

Extraceone said...

ใชยังไงครับโปรแกรมนี้ มือคู่มือสอนปะครับ

hades007 said...

สมัคร www.blogger.com ก่อนครับ จากนั้นจะได้รับ username,password ที่เราสร้างไว้กับบล็อคเกอร์มาใช้
ติดตั้งโปรแกรม Zoundry Blog Writer นำusername,password ที่มีกรอกลงไป ใช้ชื่อบล็อกเรากรอกด้วย อย่างของผมก็ www.ohmymint.blogspot.com
โปรแกรมจะดูดข้อมูลเก่าที่เราเขียนไว้ทั้งหมดเก็บในเครื่องอัตโนมัติ เมื่อเราเปิดโปรแกรมก็เข้าหัวข้อ writing เมื่อเขียนเสร็จก็กด publish โปรแกรมก็จะส่งข้อมูลเราเข้าบล็อคเกอร์เลย เหมาะสำหรับเขียนบทความล่วงหน้าเก็บที่เครื่องก่อนแล้วส่งเข้าบล็อคเกอร์ได้ครับ หรือใช้สำรองข้อมูลเก็บไว้ที่เครื่องถ้าข้อมูลหายกก็ทำบล็อคใหม่แล้วส่งขึ้นบล็อคที่สร้างใหม่ได้รวดเร็ว

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...