upload file แล้วได้ตัง สนใจมั้ย ได้เงินแน่นอน


หลังจากที่ผมได้ทำ Easy-Share มานานเกือบจะ 2 เดือนแล้ว


(นี่เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของผมนะครับเชื่อไม่เชื่อตัดสินใจกันเอาเองนะครับ)


ระบบรายได้ของ Easy-Share


1.อัพโหลดไฟล์ส่งให้คนอื่นโหลด


2.ทำเว็บให้สมาชิกหรือคนเข้าเว็บอัพโหลดไฟล์


3.รายได้จากคนที่สมัครต่อเรา 10%


รายได้จากค่าอัพโหลด 1000 ดาวโหลด ต่อ 1 ดอลลา


ต่อไปมาดูว่าผมทำยังไงบ้างได้เงินจริงไหม


ผมเริ่มทำตอนต้นเดือนกันยายนหลังจากเริ่มทำอัพไฟล์แล้วโพสเข้าเว็บบอร์ดตามที่ต่างๆ


พอสิ้นเดือนมาปรากฎว่าได้เงินประมาณ 20 กว่าดอลล่า ทางระบบก็ทำการอัพเกรดผมให้เป็น Primium Accout 1 เดือน


(เมื่อเป็น Primium Accout แล้วจะทำการ Request Payment ขอรับเงินได้ครับขั้นต่ำ 10 ดอลล่า)


ผมก็ได้ทำการ Request Payment ที่ 28 ดอลล่า ระบบจะกำหนด Pay Date วันจ่ายเงินให้เรา


ระบบกำหนดประมาณวันที่ 14-10-2007 ให้ (ระหว่างนั้นนึกไว้ในใจว่า กรูจะได้เงินรึเปล่าน้อ... แลบลิ้น)


ซัก วันที่ 7-10-2007 ผมได้ Request Payment เพิ่มอีกเพราะมีเงินถึง 10 ดอลล่าสามารถ request payment ได้อีก ปรากฎว่าได้เงินเพิ่มอีกครับ แต่ดันไปรวมกับยอดเก่าเป็น 38 ดอลล่า(นึกในใจยิ่งดีเงินเพิ่มขึ้นมา)


มาดูวัน Pay Date ปรากฎว่า 27-10-2007 รูดซิบปาก (นี่กรูต้องรออีกนานแค่ไหนวะเนี่ย)


แล้วเราก็รอ........


วันที่ 27-10-2007 ตอนกลางคืน....


ดูยอด.......ยังไม่จ่าย... รูดซิบปาก


รอต่อ...(เพราะวันที่เรากับที่นั่นไม่ตรงกัน)


วันที่ 28-10-2007 ตอนกลางคืน


ดูยอดจ่ายแล้ว.... ร้องไห้....


รูปประกอบ


โค๊ด:


http://www.temppic.com/img.php?29-10-2007:1193635883_0.12093800.jpg




เข้าเช็คที่ Paypal ดูโอ้.. ตกใจ..รีบกดแทบไม่ทัน....accept....


รูปประกอบก่อนได้เงิน Before


http://www.temppic.com/img.php?29-10-2007:1193635890_0.19449500.jpg




หลังได้เงิน After


http://www.temppic.com/img.php?29-10-2007:1193635886_0.71999900.jpg




ในที่สุดก็ได้มาแล้ว.....เย้


สรุปว่า..ได้เงินจริงครับกล้าพูดได้เต็มปากแล้วครับ (ในระหว่างรอเงินไม่กล้าพูดเท่าไหร่ว่า..ได้เงินจริง..


เวลาส่วนมากของผมหมดไปกับการรอเงินครับ....


เทคนิคในการทำของผมนะครับ


1.หาบอร์ดที่มีคนเข้าเยอะๆวันละหมื่นยิ่งดี...จากนั้นหาสิ่งที่คนในบอร์ดนั้นชอบ


2.ให้คนสมัครต่อเรา เราก็จะได้ 10% จากคนที่สมัครต่อเราครับ


(แต่คนที่สมัครต่อไม่ต้องตกใจนะสำหรับคนที่สมัครต่อรายได้จะไม่หายไปไหนครับ ไม่ต้องกังวลไป)




สำหรับคนที่ต้องการสมัครก็ที่


http://www.easy-share.com/cgi-bin/owner.cgi?action=ref&id=1083461


http://www.ziddu.com/register.php?referralid=(yINkaDG+


http://www.moneyupload.com/register.php?refid=C22B78CE-0F06-6F35-632B-FAF4D95A5397


วิธีการสมัคร


Your name: ใส่ชื่อเราลงไป


Your email: email ในการ login ครับ


Password: ราหัดผ่านครับ


Password again: ราหัดผ่านอีกครั้งครับ


Coupon: ถ้ามี คูปองสำหรับ


(optional)


แล้วกดที่ Create an account


แล้วก็เข้าไปยืนยัน accout ที่เมลล์เรา แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จครับ ขยิบตา ขยิบตา




วิธีเป็น Primium Accout เพื่อขอรับเงิน


1.ทำดาวโหลดของตัวเ้องให้ได้ 15000 ดาวโหลดภายใน 1 เดือนครับ หรือ


2.ซื้อเอา...จะมีให้เลือกเป็นวันหรือเป็นเดือนก็ได้ครับ...ดูที่ manu ด้านขวา Primium Accout ครับ


3.หาคูปองมาใส่หรือให้คนอื่นซื้อให้ครับ


ปล.สุดท้ายนะครับ


หลังจากร่ายมายาวแล้ว...ผมก็ขอบอกว่าจะเชื่อหรือไม่อยู่ที่ท่านเองนะครับ


ผมพูดจากประสบการณ์ผมครับ แต่ผมขอบอกนะว่า แท้แน่นอน ชัวร์

1 comments:

โปรแกรมเงินเดือน said...

ขอบคุณมากครับสำหรับบทความ

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...