พอดีข้อมูลเก่าจะใส่พาสไว้แต่ มาคิดดีๆแล้วโปรแกรมดีๆ ก็อยากให้มีคนไปใช้ง่ายๆเวลาผมโหลดมาจากที่อื่นกว่าจะได้บางตัวใช้เวลาเป็นอาทิตย์ อย่าง เมตาสต็อกนี่ผมหาหลายวันน่ะ
ถ้าโฮสที่ผมฝากไฟล์ไว้โหลดช้าหรือไม่ดี หรือจะแนะนำโฮสดีๆก็เมล์มาครับ แต่ต้องฟรี เก็บไฟล์ได้นานเกิน สามเดือน เก็บไม่จำกัด สามารถ resume download/upload ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ก็คือ mediafire,filefactory,hotfile
พอดีเห็นมีคนโพสว่าอยากได้เมตาสต้อกเนื่องจากใส่พาสไม่ผ่าน วันนี้ผมจะเอาพาสออกและอัพให้โหลดใหม่น่ะครับ ไม่ใส่พาสด้วย แต่เนื่องจากอยากโปรโมทบล็อกให้คนทราบเยอะๆเลยใส่ชื่อบล็อกผมแทรกในชื่อไฟล์ไว้ด้วย ถ้าไงก็เป็นเครดิตสำหรับที่หาโปรแกรมให้แล้วกันน่ะครับ
เนื่องจากเน็ตที่ใช้อยู่หลุดบ่อยมาก อาจจะอัพเกมส์หรือโปรแกรมดีๆให้ช้าแต่อัพให้แน่นอนครับ ถ้าวันไหนเน็ตแรงไม่หลุดก็ได้วันนั้นล่ะครับ

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...