วันนี้ลงเกมส์จีนให้ 1 เกมส์ ครับ สำหรับแฟนพันธ์ุแท้ของบล็อกผม รัีบโหลดไปเล่นกันได้เลย ไม่ผิดหวังครับ สำหรับเกมส์นี้จะให้ลิ้งดาวน์โหลดให้ไว้เป็นครั้งสุดท้ายครับ ผมคิดว่าในเมืองไทยตอนนี้ยังไม่มีใครมีลิ้งเกมส์นี้ให้โหลดกันเลย นำไปแจกจ่ายหรือก็อปไปให้เพื่อนๆโหลดได้ครับไม่หวง เกมส์นี้ผมเพิ่งเล่นจบไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ใครเล่นไม่ผ่านเมล์มาถามได้ครับว่าเล่นไง มีเทคนิคพิเศษด้วยน่ะครับ สำหรับไอเทมในตำนาน ผมอ่านไม่ออกก็เลยใช้ไอเทมที่มีขายแทน ก็พอเล่นเกมส์นี้จบไม่ยากเย็นครับ คุณสามารถหาหินที่มีขาย และมีเก็บในที่ต่างๆ ไว้ใช้ตีอาวุธและชุด ในตำนานได้ครับ แต่ผมไม่อยากเสียเวลาก็เล่นไปเรื่อย ๆ เข้าฉากจบ ก็ยังงงเลยว่าจบแล้วหรือนี่ จบแบบงงๆครับ
สำหรับพาสเวิร์ด เกมส์ไบโอฮาสสาร์ด อยู่นี่ครับ
Bio 2 Leon By GIGKOK@jokergamEtH.cOm
ถ้าใช้ไม่ได้คงต้องรบกวน ไปหาดาวน์โหลดเกมส์นี้ที่บอร์ดอื่นๆครับ เพราะเกมส์นี้ผมก็ก็อปเขามาอีกทีและไม่มีเวลาหาให้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมไม่ได้เล่นเกมส์นี้ก็เลยไม่ว่างหาครับ จะโกรธไหมนี่

สำหรับเกมส์ The sim มหาลัยเดี๋ยวผมจะลองหาให้น่ะครับ เพราะขอมาบ่อยมากเลย

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...