วันนี้นั่งอัพโหลดเกมส์ มังกรหยก จอมยุทธเจ้าอินทรี ทั้งวันครับ
ช่วยดาวน์โหลดกันเต็มที่เลยครับ สำหรับคนที่ติดตามบล็อคผม
เกมส์นี้ผมอัพครั้งเดียวก็เหนื่อยแล้ว คงไม่มานั่งอัพให้อีก ถ้ายังไงก็อย่าพลาดโอกาสนี้น่ะครับ
ผมคงไม่ลงวิธีติดตั้งให้หาวิธีกันเอาเองสำหรับมือใหม่ ถ้าใครใจดีจะบอกวิธีอัพก็โพสในบล็อคผมหรือทิ้งข้อความไว้ก็ได้ครับ เพราะผมไม่มีเวลาบอกข้อมูลการติดตั้งไว้ แต่วิธีติดตั้งก็ง่ายๆสำหรับคนที่เล่นเกมส์เป็นประจำอยู่แล้ว คิดว่าคืนนี้ผมจะอัพเกมส์ได้หมด สวัสดีครับ

มีคนถามว่าโหลดตรงไหน ให้เข้าไปโหลดที่หัวข้อ Ohmygame น่ะครับ วันนี้ผมทำการอัพเสร็จเรียบร้อยแล้ว
นำเกมส์ไปเล่นให้สนุกน่ะครับ ผมทิ้งบทสรุปไว้ด้วย แต่ส่วนตัวผมยังไม่ได้เล่นเองเลย ยังไงก็ฝากเล่นแทนทีน่ะครับ ไว้ผมว่างๆจะอัพเกมส์ ลี้คิมฮวง ให้เล่นต่อไปครับ คิดว่าไม่เกินเดือนนี้ ช่วยเข้ามาดูเรื่อยๆแล้วกัน

6 comments:

Anonymous said...

โหลดตรงไหนครับ
หามานานแล้ว

Anonymous said...

ขอบคุณที่ อัพโหลดเกมดี ๆ มาให้
ไม่ทราบว่ามีโหลดแบบ bit มั้ย

maxma said...

tank
ดีมากเลยคัฟ โคตรเจ๋งอะ

Anonymous said...

Thip

Anonymous said...

thnk

Rafael said...

สุดยอดอะ

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...