วันนี้มานั่งแต่งบล็อคให้ดูดีขึ้น จริงๆแล้วรูปแบบเดิมค่อนข้างยำรวมมิตรไปหน่อย แต่อยากสื่อความหมายของความหลากหลายและสับสนของผู้คนที่มีความคิดแตกต่างกัน และการเสาะค้นหาข้อมูลที่มีอยู่อย่างรวมๆให้ดูน่าค้นหาเท่านั้น ปีนี้จะทำเนื้อหาให้กระชับและเป็นศูนย์รวมของข้อมูลมากขึ้น เพื่อนที่ติดตามบล็อคผมคงจะได้ข้อมูลที่ตรงใจอยู่บ้าง
ยังจำวันแรกที่หัดทำบล็อคนี้แค่มีสถิติคนเข้าชมวันล่ะคนสองคนก็ดีใจมากแล้ว และตอนนี้บางคีย์เวิร์ดการค้นหาบล็อคผมก็ติดอันดับหน้าต้นๆ แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วครับ
ยังไงเนื้อหาผมก็ยังเน้นความบันเทิง ในส่วนของวิชาการคงยังไม่มุ่งเน้นมาก
ขอบคุณที่ติดตามบล็อคผมน่ะครับ

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...