ตอนนี้โฮส Big&Free กำลังปรับปรุงอยู่น่ะครับ คงจะเสร็จวันที่ 27 มกราคมนี้
เนื่องจากผมเป็นสมาชิืกพรีเมียมของโฮสนี้ เกมส์หรือโปรแกรมต่างๆผมจะฝากไว้ที่นี่
ดังนั้นใครที่อยากไ้ด้เกมส์ก็ต้องรอสักระยะครับ จนกว่าโฮสจะปรับปรุงเรียบร้อย
ตอนนี้ผมทำธุรกิจ Tiens อยู่ เห็นว่าเป็นธุรกิจที่ทำง่าย รายได้ดี ก็ขอแนะนำโปรโมทหน่อยน่ะครับ
ก็มีข้อดีที่เอาการตลาดแบบดึงดูดมาสอนกัน แล้วก็มีระบบสร้างทีมที่ดี ทีม Tiens Star ช่วยเหลือกันดีมากครับ
เว็บไซท์ก็ทำออกมาดูสวย ข้อความจูงใจก็ดี แผนการตลาดก็ยอดเยี่ยมกว่าผมจะทำธุรกิจนี้ ก็เปรียบเทียบกับธุรกิจอื่นๆ ถึงความยากง่ายในการทำแล้ว ตัวนี้ดีกว่ามากครับ คือถ้าผมจะเทียบในความรู้สึกแล้ว
บริษัท Tiens เทียน เนี่ย ดีกว่า
ProbuilderPlus ตัวเก่าที่ผมทำเมื่อปีก่อน, Agel ที่ลงทุนสูงมาก ,TVI Express ลงทุนสูง,Amway,giffarine คนทำเยอะแล้วทำให้หาสายงานยาก,ปูแดง ที่ตอนนี้มีข่าว
นี่ก็เป็นความเห็นส่วนตัวครับ แต่เท่าที่ผมเห็น ก็มีคนจากธุรกิจอื่นๆ ย้ายมาทำตัวนี้กันมากแล้ว ส่วนใครไม่เห็นด้วยก็ขออภัยน่ะครับ
ใครที่สนใจสร้างรายได้เข้ามาอ่านรายละเอียดก่อนตัดสินใจย้ายค่ายมาทำธุริกจร่วมกันได้ครับที่นี่

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...