มีคนขอเกมส์นี้มาบ่อยมากตั้งแต่ปีก่อน วันนี้เลยถือโอกาสหาข้อมูลให้ใหม่ เกมส์นี้ผมไม่ได้เก็บไว้เล่นเอง เพราะโดยส่วนตัวไม่ชอบเกมส์แนวนี้ ผมชอบเกมส์แนว rpg กราฟฟิกสวยๆแบบโรมันหรือจีน หรือแนวย้อนประวัติศาสตร์ ไม่ก็แนวโลกอนาคต อวกาศ หลุดโลกไปเลย
หาที่โหลดเกมส์นี้มาหลายที่บางอันลิ้งอาจตายแล้ว ให้ลงภาคหลักก่อนน่ะครับแล้วก็ทำการ crack ซะ คือวิธีการลงเกมส์ต่างๆเหมือนเกมส์อื่นๆ ลงเสร็จก็แคร็ก ถ้าไม่แคร็กก็ใส่ serial number ถ้าไม่เขียนลงแผ่นก็ใช้ไฟล์ iso ใช้โปรแกรม daemon tools อ่านเป็นไดร์ฟเสมือน สำหรับเว็บ mediafire.com ไฟล์ที่เก็บไว้ผมยังไม่เคยเห็นไฟล์ไหนเสียน่ะครับเก็บไว้นานและดีครับ เว็บเก็บไฟล์อื่นๆ บางทีถึงลิมิตการโหลดก็ทำให้โหลดวันนี้ไม่ได้ แต่วันอื่นโหลดได้น่ะครับ
ซิมภาคเสริม ให้ลงภาคหลักให้ได้ก่อนค่อยลงภาคเสริมแล้วกัน
สำหรับลิ้งดาวโหลดเกมส์นี้ผมไม่ได้อัพเกมส์เอง เพียงหาข้อมูลให้เท่านั้น ถ้าไฟล์เสีย ผมคงช่วยอะไรมากไม่ได้
ถ้าจะถามว่าติดตั้งเกมส์ยังไงให้หาข้อมูลเองครับ เพราะเกมส์นี้ผมไม่เคยคิดจะเล่นเลย

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...