ที่ผมหายไปไม่ได้ไปไหนไกลครับ พอดีไปค้นหาวิธีการโปรโมทเว็บไซท์ด้วยวิธี Email Marketing หลังจากทดลองทดสอบทั้งสายดำ สายขาว ทั้งมุดลงดินทั้งหาเครื่องมือต่างๆสุดท้ายก็สำเร็จวิชานี้อย่างแตกฉาน 555+ บางคนอาจจะว่าผมคุยโว โปรดติดตามครับ เพราะวันนี้ผมจะมาเผยวิชาให้ฟรีๆ ที่บล็อคส่วนตัวผมนี่ล่ะ วันนี้ทั้งคืนผมจะนั่งเทียนเขียนวิชาให้อ่านกัน โปรดติดตามตอนต่อไป....
วิชาที่ผมจะมาบอกนี้ผมหาในไทยยังไม่มีใครนำมาเผยแพร่ อาจเพราะกลัวหมิ่นเหม่กับกฎหมาย spam mail แต่ผมจะมาแนะนำวิธีพลิกแพลง ให้กลับดำเป็นขาวครับ ส่วนวิชาของผมจะไปขัดใจอัยการคนไหนจนสั่งปิดบล็อคผม ก็เอาเลยครับ เพราะผมจะกลับมาเกิดใหม่ที่บล็อคอื่นอยู่ดี เอิ้กๆ

1 comments:

Electronics said...

พึ่งเข้ามาครั้งแรกชอบใจมากมาก ถ้าอยากขอคำแนะนำสามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างครับ

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...