ตอนนี้ขอเกริ่นนำคร่าวๆน่ะครับ การโปรโมทเว็บไซท์เพิ่งเกิดใหม่ เว็บธุรกิจส่วนตัว เว็บทำเงิน ที่ผมเห็นตอนนี้สำหรับผู้เริ่มต้นหัดคอม วิธีที่ง่ายสุดคือ...
1.การส่งอีเมล์ ค่าใช้จ่ายฟรี
2.การใช้ Adsword จาก google,yahoo,msn ค่าใช้จ่าย ตามสะดวกของแต่ละคนครับ
3.การนั่งโพสข้อความตามเว็บบอร์ด ค่าใช้จ่าย ฟรี
สำหรับผู้มีความรู้มากขึ้น
1.การใช้วิธี SEO ทำเว็บให้เข้าตากูเกิ้ลอ่ะ
2.การ wheel link ลิ้งเวร ครับ คือการให้บอทจากูเกิลหรือจากเว็บเซิรท์มาวิ่งวนหาทางออกไม่เจออ่ะ
ทั้ง สองวิธียังมีผู้ทดสอบทดลองกันเรื่อยๆ และตากูเกิ้ลก็มักชอบปรับกฎออการิทึ่มประจำ ทั้งสองวิธีผมยังดูๆอยู่ ที่ผมไม่สนใจเพราะเป็นวิธีที่ยากมากสำหรับผู้เริ่มต้น ขนาดผมยังงงเล้ย
วันนี้ วิธีอื่นๆ ผมไม่ขอกล่าว เพราะผมชอบของฟรีครับ ยิ่งถ้าฟรีและง่ายๆ ใครจะไม่ชอบล่ะ วันนี้เลยจะมาบอกวิชา Email marketing ขั้นสูงสุดที่ผมเห็นเมืองนอกเขาใช้กันครับ ในโลกสายดำ ถ้าใครไม่ใจก็ไม่ต้องมาลองน่ะครับ ที่ผมลองไม่ใช่อะไีรเพียงชอบหาความรู้และทดลองทดสอบโปรแกรมต่างๆเท่านั้นเอง
การส่ง email มี 3 แบบครับ
1.การส่งแบบธรรมดา เช่น สมัคร hotmail,yahoo,gmail แล้วส่งข้อความหาเพื่อน หาเครือข่าย หาคนรู้จัก
วิธี นี้ง่ายมากๆๆ แต่ส่งได้ Account ไม่เกิน100 200 500 ครั้ง แล้วแต่ผู้ให้บริการครับ วิธีผมเคยลองสมัคร 10 account และสร้างจดหมายส่ง ผลคือเหนื่อยมากครับ เหนื่อยยังไงก็ลองกันดูครับ ไม่อยากเซดดดด มีโปรแกรมน่ะลองหาๆดูเป็นโปรแกรมที่สมัครหลายๆรายชื่อให้เรา แต่ผลเป็นงี้ครับ ลุงกูเกิ้ลใช้วิธีกรอกพาสเวิร์ดสุ่มก่อนเข้าเมล์ ผลคือโปรแกรมใบ้รับประทานครับ อิอิ

2.โปรแกรมส่งเมล์ โปรแกรมดูดเมล์ โปรแกรมกรองเมล์ โปรแกรมแบ่งรวมเมล์ ผมมีหมดครับ พร้อมรายชื่อ 20,60 ล้านรายชื่อ แจกให้ฟรีครับ ตรงนี้เลย รอก่อนน่ะ ปัญหาคือทำไมส่งเมล์ไปไม่เข้าอินบอก ผมแก้ได้ครับ ง่ายจึ๋งเดียว แต่ทำผมงงไปครึ่งปี กว่าจะรู้วิธีแก้ อ่ะ 55+

3.การส่งเมล์โดยผู้บริการ Email marketing
วิธี นี้เขาทำกันยังไง ง่ายๆครับจ้างโปรแกรมเมอร์ที่จบมาทางสาย php,asp สักคนมาดูแลระบบ กับจ้างน้องคิตตี้หน้าตาจิ้มลิ้มรับโทรศัพท์หนึ่งคน ทำการเช่าโฮส VSP มาสักที่เลือกที่ไม่ล่มและเสถียร ราคารับได้สักที่่อ่ะครับ จากนั้นเราผู้ใช้บริการ ก็สมัครแพ็คเกตเลือกว่าจะส่งราคาเท่านี้ได้กี่พันฉบับ คิดค่าบริการรายเดือนไป วิธีนี้ผมไม่เคยใช้เลย เพราะว่าเสียตังค์ไงล่ะ บอกแล้วผมชอบของฟรีีๆๆๆๆๆๆ ผมเคยสมัครฟรี เลือกเว็บฟรีดังๆ ส่งได้แอ๊คเค้าล่ะ ร้อยสองร้อยล่ะ เสียเวลาผมจังเลยเว็บพวกนี้
จบแล้วครับมีสามวิธีนี้แหละ ที่เขาใช้ในการ Email markeing
แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณโทรสั่งมาตอนนี้ 555+ คุ้นรึเปล่าประโยคนี้

วิธีที่ผมจะสอนคือ 3 วิธีข้างบน รวมกันเป็นหนึ่งเดียวครับ หรือ
Email marketing 3 IN1

Email marketing 3 IN1

เป็น วิธีที่รวมพื้นฐานของสามวิธีที่ผมกล่าวมาทั้งหมดข้างบน มาใช้กันแบบต้มยำกุ้งครับ คือเมื่อคุณทราบวิธีนี้คุณสามารถส่งอีเมล์ได้ไม่จำกัดให้กับลูกค้าของคุณ หรือใครจะไปใช้แสปมเมล์ให้ผิดกดหมายก็ได้น่ะจ๊ะ
คุณมีสองทางเลือกเมื่อทราบวิธีนี้
1.คุณ เป็นคนดี มีธุรกิจที่มีฐานข้อมูลรายชื่อลูกค้า เป็น100,000 รายชื่อ 1,000,000รายชื่อ หรือเป็นเว็บมาสเตอร์ Webmaster ที่ต้องการส่งข่าวสารให้กับลูกค้าในเว็บไซท์ของคุณ คุณสามารถส่งอีเมล์เข้าอินบ๊อกลูกค้าได้สบายๆๆๆ วิธีนี้ไม่เหมาะกับใช้ส่งอีเมล์หาคนแค่ สองคน คือฉันและเธอน่ะครับ
2. คุณเป็นคนอยู่ไม่สุข แบบว่าอยากส่งอีเมล์ให้คนยี่สิบ หกสิบล้านคนเล่นๆ อ่ะ จะทำไม ก็เดี๋ยวนี้ตำรวจเขาตรวจจับ IP address ได้อ่ะครับ วันไหนว่างๆเขาจะมาจับคุณที่ร้านเน็ตหรือที่ห้องแถวแคบๆ เท่ารังหนูไม่รู้ด้วยน่ะจ๊ะ ขอบอก
วิชา Email marketing 3 IN1 ใครอยากไปใช้ยังไงก็แล้วแต่ทางเลือกทั้งสองครับ
แต่ ที่ผมนำมาเผยแพร่เพราะมันคันรอยหยักในสมองแบบว่ายังไม่เห็นใครเอาวิธีนี้มา เผยแพร่จริงๆ จังๆ อีกอย่างผมมันคนร้อนวิชาอ่ะครับ แล้วผมก็เหนื่อยมากที่เสียเวลาเป็นปีๆกับวิธีที่มันง่ายๆ แค่น่าจะมีใครมาสอนผมมั่งก็คงจะดี ไม่งั้นไม่ต้องนั่งงมโข่งซะนาน

ฟังผมบ่นมานานคงเริ่มนึกด่าในใจใช่เปล่า มันไม่เข้าเรื่องสักที
เอา กันง่ายๆครับผมจะสอนเป็นหัวข้อแล้วกัน ทำตามเสต็ปง่ายๆน่ะครับ แล้วจะดีเอง ถ้าทำตามที่ผมว่าข้อผิดพลาดไม่มีครับ เพราะผมลองผิดลองถูกมาหมดแล้ว

1 comments:

Electronics said...

ยิ่งอ่านยิ่งเร้าใจ ชอบมากๆ

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...