สปอนเซอร์หลักของบล็อก ohmymint คือ เว็บ Adf.ly ลิ้งในบล็อคนี้จะเชื่อมโยงไปที่หน้าเว็บ adf.ly หลังจากรอ 5 วินาที ให้คลิ๊กที่มุมบนขวา ของหน้าเว็บ มีคำว่า Skipจึงจะเข้ามาในบล็อคเราได้น่ะครับ อาจจะไม่สะดวกในการเข้ามาอ่านบทความเท่าไร แต่เพื่อทำให้มีรายได้เข้ามาในบล็อคนี้ก็จำเป็นครับ เพราะผมทำบล็อคนี้เพื่อความบันเทิงและความรู้ให้กับทุกท่าน แต่มีรายจ่ายทุกเดือนคือ ค่าเน็ต+ค่าไฟ ตกเดือนล่ะ 2000 บาท โดยที่ผมไม่มีรายรับมากว่า 5 ปีแล้ว กับบล็อค Ohmymint ถึงใช้พื้นที่ฟรี แต่รายจ่ายที่ผมใช้ศึกษาหาความรู้และปรับปรุงบล็อคนี้ หมดไปร่วม 10000 กว่าบาทแล้วครับ หลังจากนี้ ทางบล็อกจะเน้นการศึกษาทางด้าน SEO แทนน่ะครับ บทความจะเป็นเกี่ยวกับเครื่องมือต่างๆที่ใช้งานได้จริง ส่วนใหญ่ก็ก๊อปมาจากที่ต่างๆ ผมจะลิ้งให้เครดิตกับทางเจ้าของบทความที่ ท้ายบทความน่ะครับ from... ขอออกตัวว่าผมไม่ได้เก่งอะไร บทความต่างๆก็รวบรวมมากจากอาจารย์ต่างๆ บางบทความก็อาจจะยากหรือง่าย บางครั้งมีเมล์มาถามผม ผมก็ตอบได้มั่งไม่ได้มั่ง ถ้าตอบได้ก็จะตอบ ตอบไม่ได้ก็คิดเอาเองแล้วกันครับ คือผมไม่รู้นั่นเอง ไม่รู้จะตอบไง ก็มันไม่รู้
บล็อก Ohmymint เหมาะสำหรับคนไม่รู้มารวมกัน เพื่อหาความรู้ด้วยกัน ได้ทั้งความรู้และความบันเทิงครับ คนเก่งๆอาจมองว่าบล็อกผมเป็นขยะดีๆนี่เอง เพราะเอาความรู้มาจากชาวบ้าน ไม่ได้คิดเอง โฆษณา Google Adwords ไม่ยอมให้ผมติดในบล็อคนี้ทั้งๆที่ผมใช้พื้นที่ฟรีของเขา ด้วยเหตุผลว่าบล็อคผม ข้อมูลไม่มีเอกลักษณ์ เป็นเนื้อหาบทความแบบต้มยำกุ้ง มารวมๆกัน ผมก็ไม่รู้จะว่าไง ก็ผมชอบบ็อคของผมแบบนี้นี่ ผมคงไม่มานั่งเปลี่ยนเนื้อหาเอาใจเจ้าของพื้นที่เพื่อหาเงินล่ะครับ จึงเลือกใช้ Adf.ly เป็นสปอนเซอร์หลักแทน ก็ขอทำความเข้าใจกับผู้ชอบบล้อคของผม ว่าขอให้เข้าใจความยุ่งยากตรงนี้ด้วยครับ ว่าทางบล็อกต้องหาค่าใช้จ่ายเป็นทุน ค่าเน็ต ค่าไฟฟ้าน่ะครับ หรือใคร จะบริจาคเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายปรับปรุงบล็อค ผมก็ส่งตังค์มาที่ Aletpay อีเมล์รับตังค์ก็ hades7006@gmail.com ก็จะขอบคุณมากครับ ผมจะได้เอาตังค์มาใช้ทำบล็อคให้ดีกว่านี้ หุหุ

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...