ไม่ได้เข้ามาเขียนบล็อกซะนานพอดีผมมีเรื่องให้ฟังหลายอย่างครับ
เรื่องแรกขอบคุณที่มีผู้ติดตามบล็อคผมและส่งอีเมล์มาสอบถามว่าจะติดต่อผมได้อย่างไร ง่ายๆครับ แค่คุณทิ้งข้อความไว้ในบล็อคผมแค่นั้น ข้อความจะถูกส่งมาที่อีเมล์ผมเอง ผมได้รับทุกข้อความที่คุณทิ้งไว้ครับ แต่ผมจะเลือกตอบเฉพาะที่อยากตอบเท่านั้นเอง บางคนเล่นเกมส์แล้วติดเล่นไม่ผ่าน ก็ขอแนะนำเลยว่า ถ้าเกมส์มันเล่นยากนักก็เปลี่ยนเกมส์ไปเล่นเกมส์ง่ายๆ สิครับ เกมส์มีตั้งเยอะ ที่สนุกกว่าเล่นง่ายกว่าก็มี ผมชอบเกมส์ปลูกผักเลี้ยงสัตว์ครับ สร้างสรรค์ดีเล่นง่ายด้วย แต่ถ้าคุณคันในหัวใจอยากเล่นเกมส์ให้ผ่านจริงๆ ก็นี่เลยครับ
เข้าไปที่ www.google.com พิมพ์ชื่อ เกมส์ super robot war 4 บทสรุป กด enter แล้วค้นหาข้อมูลก็จะเจอเองครับ บางทีก็เป็นบทสรุปภาษาอังกิดหรือไทย ผมก็ใช้วิธีนี้หาข้อมูลครับ

เรื่องสอง มีคนมาสมัครธุรกิจต่อจากผมและขอวิธีโปรโมทธุรกิจ kill google adword ผมขอบอกว่าวิธีนี้มีจริงครับและเป็นวิธีที่ดีกว่าการเสียตังโปรโมท โดยคุณเสียแค่เงินเล่นเน็ตกับเสียเวลาหาความรู้เท่านั้น เอาง่ายๆ คือการใช้โปรแกรมส่งอีเมล์ ที่เรียกว่่าแสปมเมล์ผมลองแล้ว โดนด่ามาเยอะแล้ว แต่มีคนมาต่อธุรกิจคุณจากอีเมล์ที่ส่งไปไหม มีครับ แต่ก็รบกวนชาวบ้านด้วยและผิดกดหมาย ผมขอแนะนำว่ามีวิธีที่ดีกว่าครับ แต่เสียเวลาศึกษาหาข้อมูลบ้าง วิธีต่างๆ ให้คุณเข้าไปศึกษาได้ที่นี่ครับ www.blackhatworld.com
ให้ใช้วิธีโปรโมทธุรกิจจาก keyword ของสินค้าที่คุณใช้ครับ เช่นคุณขาย สบู่ คุณก็ใช้คำว่าสบู่ มาโปรโมท แคบมาหน่อยก็ใช้เครื่องมือหาคีเวิร์ดเฉพาะครับ เอามาใช้ จากนั้นก็ ใช้เครื่องมือทำยังไงก็ได้ให้ ลูกค้าพิมพ์หาที่กูเกิ้ล แล้วมาเจอเว็บขายสบู่ของคุณ แค่นี้คุณก็ไม่ต้องเสียเงินกับ google adwords อีกต่อไปครับ ง่ายๆแค่นี้เอง
อีกวิธี ที่ง่ายที่สุดคือ คุณเขียนบล็อคเกี่ยวกับสบู่ ใช้ blogger.com เขียนบทความเกี่ยวกับสบู่วันล่ะ 1-2 บทความ ทำสัก 1 ปี ผมรับรองว่าบล็อคสินค้าของคุณจะขายได้และติดอันดับต้นๆหน้าแรกของกูเกิ้ลเองครับ ให้หาความรู้เกี่ยวกับ seo ให้มากๆครับ

ผมจะงดเผยแพร่เทคนิคโปรโมทธุรกิจน่ะครับ เพราะผมได้ให้การบ้านคุณไปศึกษาต่อกันเอาเองเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องไปซื้อเครื่องมือวิเศษที่ไหนหรอกครับ ใช้วิธีง่ายๆพื้นๆ โปรโมทธุรกิจคุณก็เกิดเอง แค่ใช้เวลากับมันบ้างวันล่ะ 1 ชั่วโมงก็พอ

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...