เมื่อวานผมทำการปรับปรุงหัวข้อ MyProgram ไปเรียบร้อยแล้วครับ ที่เหลือก็คือการเพิ่มข้อมูลการดาวน์โหลดโปรแกรมดีๆเพิ่มเติมให้ ซึ่งคงต้องใช้เวลาส่วนหนึ่งแก้ไขอีกครับ การเพิ่มเนื้อหาคงค่อยๆทำไปเรื่อยๆครับ การปรับปรุงเนื้อหาในบล็อคเนื่องจากความเร็วเน็ตผมช้ามากเพราะใช้เน็ตจากมือถือของเครือข่าย 12call ผมจึงปรับปรุงบล็อคโดยใช้โปรแกรม Zoundry blog writer มาใช้ซึ่งเป็นโปรแกรมที่นำมาใช้กับความเร็วเน็ตต่ำๆได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้เล่นเกมส์ครับ ส่วนใหญ่เอาเกมส์เครื่อง PSP มาเล่นเพราะสะดวกกินไฟน้อย ผมใช้โน้ตบุ๊คหาเกมส์ดีๆของ PSP มาเล่น ส่วนโน้ตบุ๊คผมใช้ทำงานปรับปรุงบล็อค เล่นเฟสบุ๊ค ฟังเพลงดูหนัง ส่วนเล่นเกมส์ เล่นเกมส์จากเครื่อง PSP แทน ผมดูหนังออนไลน์พวกหนังเกาหลี ก็เลยจะปรับปรุงเนื้อหาหัวข้อ MyMovie ในวันนี้ครับ ส่วนเนื้อหาเกมส์ผมคงจะปรับปรุงในหัวข้อถัดไป คงจะเน้นเอาเกมส์เครื่อง PSP ลงให้มากๆครับ


0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...