วันนี้ก็ทำหัวข้อต่างๆเสร็จซะที คือหัวข้อ Myprogram,Mymusic,Mymovie ก็เป็นการเสร็จแบบคร่าวๆน่ะครับ คือผมใช้การดึงข่าว RSS Feed จากบล็อคชื่อดังต่างๆ มาไว้ที่ส่วนบน ให้ข่าวดูอัพเดทน่ะครับ แล้วด้านข้างของบล็อคผม จะลิ้งเว็บดังๆ ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อหลักครับ การดึงข่าวจากที่ต่างๆ ทำให้ผมไม่ต้องมาหาข้อมูลคนเดียวครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้ใช้เน็ตทุกวันทำให้ปรับปรุงบล็อคไม่สะดวกนัก การทำเว็บท่าให้เพื่อนๆไป หาข้อมูลที่เกียวข้องจึงง่ายกว่าสำหรับผมครับ ส่วน การลงโปรแกรมหรือเพลงหรือหนังก็จะเป็นส่วนที่ผมจะเอาเรื่องที่ผมชอบเป็นพิเศษมาลง หรือเป็นเรื่องที่ผู้ติดตามบล็อคผมอยากได้เป็นพิเศษผมก็จะหามาลงให้ แต่ก็ต้องดูว่าผมมีเวลาเล่นเน็ตหาให้รึเปล่าน่ะครับ เป็นอันว่าสามหัวข้อนี้ผมจะหยุดปรับปรุงก่อน



ทีนี้มาเข้าหัวข้อ Mygame ผมจะปรับปรุงให้ดีขึ้นครับเพราะผมชอบเล่นเกมส์เป็นพิเศษ คงเน้นเกมส์ PC เกมส์ PSP สองอย่างก่อนน่าจะเสร็จไม่เกินเดือนนี้น่ะครับ จะหาเกมส์มาให้โหลดเยอะๆเลยครับ แต่คงไม่ได้อัพเกมส์เองครับ คงหาลิ้งจากที่ต่างๆ มาให้น่ะครับ


คืนนี้ขอลาไปนอนพักเอาแรงก่อนน่ะครับ บาย ไว้เข้ามาชมบล็อคผมใหม่แล้วกัน


0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...