ช่วงนี้อากาศดีมากครับ ใกล้ปีใหม่แล้ว รักษาสุขภาพกันด้วยน่ะครับ เข้ามาเช็คเมล์มีคนส่งข้อความขอบคุณที่บล็อคผมเรื่อยๆ ก็ขอบคุณมากครับ ทำให้มีกำลังใจปรับปรุงบล็อคไปเรื่อยๆ ช่วงนี้ผมไม่ได้เข้ามาส่งบทความครับเพราะติดเล่นเกมส์เก่าๆ เช่น เกมส์ Diablo 2 เกมส์ PSP เกมส์ PS2,PS1 เล่นเป็นชาติก็ไม่หมดครับ บางทีเล่นจนปวดตาทีเดียว ตอนนี้เล่นไดอาโบ2 ปั้นตัวละครเป็นอาชีพ นักธนูสาว เล่นแบบตายแล้วตายเลย เข้าไปกู้ศพไม่ได้ เคยเล่นอาชีพนี้หลายครั้ง ไปอัพท่าไม้ตายสายธนู เช่นท่าธนูน้ำแข็ง ธนูไฟ ธนูกระจาย ขอบอกว่าตายทุกรอบเล่นไปได้ ระดับความยากปานกลางก็เดี้ยงแล้วครับ ตอนนี้มาอัพสายใช้หอกขว้าง ถือโล่ ใส่ชุดเกราะแบบมีสล็อตสี่สล็อต โล่สล็อตสามสล็อต ใส่เพชรกันไฟ น้ำแข็งสายฟ้า กันธาตุทุกอย่างทั้งชุดเกราะและโล่ อัพสเตตัส ทุกครั้งที่ขึ้นเลเวล ความแข็งแรง 1 ความแม่นยำ 1 พลังชีวิต 3 พลังเวทย์ 0 ไม่อัพ ตอนนี้ HP 800 แล้วอัพท่าไม้ตายหอกสายฟ้าขั้นสอง เต็ม20ท่านี้ปล่อยสายฟ้าจากปลายหอกและไม่ต้องอาศัยความแม่นยำของอาวุธเลยปล่อยยังไงก็โดน ศัตรู ตายเกลื่อน แล้วผมก็อัพท่าผู้ช่วยวัลคาไลน์เต็ม 20 แค่นอกนั้นก็เลือกอัพตามชอบ ท่าหลบอัพแค่หลบสี่สิบเปอร์เซนต์พอ แล้วจ้างผู้ช่วยเป็นนักธนูสาวชื่อ Kyoko ใช้ธนูไฟ พอดีเก็บธนูไฟในตำนานได้เป็นธนูสีเทาเวลาตกที่พื้น เอาให้เธอใส่ ยิงระเบิดช่วยดีมากๆ แถมร่ายเวทย์ลดพลังป้องกันที่ศัตรูได้อีก ผู้ช่วยวัลคาไลน์เราพออัพถึง 20 เวลาศัตรูโจมตีจะปล่อยคลื่นน้ำแข็งใส่ศัตรูได้อีกเรียกได้ว่าตอนนี้เทพมากๆ ครับ ผมใช้อาวุธเป็นหอกขว้างธรรมดาไม่แรงมากแต่ไล่จิ้มศัตรูด้วยท่าหอกสายฟ้า เก่งแค่ไหนก็ต้านไม่อยู่ บอสไดอาโบผมแทบไม่วิ่งหลบยืนจิ้มจนบอสตายคาหอก เพราะไฟมันพ่นใส่ผมแทบพลังชีวิตไม่ลดเพราะกันไฟเต็มที่ครับ มีเทคนิคดังนี้ครับ ศัตรูบอสที่ชื่อพิเศษเป็นสีแดงแล้วเรารู้ว่าโหดๆอย่าไปจิ้มใกล้มันครับ แล้วให้ร่ายเวทย์ลดพลังเวทย์ศัตรู กันไว้ทุกครั้ง เพราะเวลาสู้ศัตรูจะมาไวและรุมเข้ามามาก ให้เราร่ายเวทย์กันไว้เลย ไม่งั้นเจอบอสที่ปล่อยสายฟ้ามาจะแรงมาก จนเราตายไว แบบไม่ทันมอง แค่ร่ายเวทย์กันไว้ ผู้ช่วยเราสองคนคือวัลคาไลน์กับนักธนูเคียวโกะของผมก็ตื้บมันตายเองครับ แล้วลูกน้องรอบๆบอส เราก็คอยวิ่งวนจิ้มให้ตายไปทีละตัวอย่าให้รุมวัลคาไลน์เราจนตาย คือเราทำหน้าที่ตื้บลูกน้องบอส ป้องกันวัลคาไลน์ ส่วนวัลคาไลน์และนักธนูเคียวโกะทำหน้าที่ล่อบอสและตื้บบอสแทนเราครับ พื้นที่ไหนแคบๆ ให้ระวังอย่าสู้กับบอสเด็ดขาด ให้วิ่งหนีไปพื้นที่กว้างๆและคอยเติมพลังให้เต็มตลอดเพื่อรองรับเวลาบอสตายมันอาจระเบิดไฟหรือน้ำแข็งใส่เราหรือสายฟ้าปล่อยใส่กะเอาเราทีเดียวตาย อย่าคิดอวดเก่งเข้าใกล้บอสแล้วเดี่ยวกับมันเด็ดขาด ผมใช้วิธีนี้จนตอนนี้บอสหน้าไหนก็ไม่กลัวแล้วครับ เข้ามาเลย เจอหอกสายฟ้าจิ้้มๆๆๆ ตายหมดฉาก 5555 คิดว่าวันนี้คงเข้าเริ่มสู้ระดับความยากแบบนรกรออยู่ครับ ได้ผลยังไงจะมาเล่าสู่ให้ฟังอีก

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...