สวัสดีปีใหม่ครับ ทุกๆ คน ช่วงนี้กลับมาอัพเดท บล็อคเช่นเคย เดือนนี้ผมสมัครเน็ตของ ดีแทค แบบเล่นไม่จำกัดราคา 399 บาทต่อเดือน ลองใช้ดูเน็ตก็ไหลลื่นพอใช้ครับ มีหลุดบ้างนิดหน่อยครับ ราคาเน็ตของวันทูคอลค่อนข้างแพงครับ ขอตินิดหน่อย วันนี้ก็อัพเดทข้อมูลดาวน์โหลดเกมส์ PC,XBOX 360 ,PS3 คงถูกใจเซียนเกมส์หลายๆท่านเป็นแน่ครับ ผมจะชอบเกมส์อะไรก็จะลงมาแบ่งปันให้ทุกท่านเล่นด้วยน่ะครับ เกมส์ที่ผมอยากเล่นตอนนี้ก็มี Heroes Might and magic 6 ,Dungeon Siege III แต่เสียดายเสป็คคอมผมรับไม่ไหวครับ เลยอดเล่นไปเลย ก็คงโหลดเกมส์มาเก็บไว้ก่อนจนกว่าจะได้คอมเครื่องใหม่แรงๆ มาใช้เล่นครับ
ก็ขอย้อนอดีตของบล็อคสักนิดหนึ่งว่าบล็อคนี้จริงๆทำขึ้นเล่นๆ เพียงมีจุดมุ่งหมายให้คนเข้าชมบล็อคแค่ 100 คนต่อวันก็ดีใจมากแล้วสำหรับตัวผมน่ะครับ แต่ผ่านมาสัก 10 ปีน่าจะได้ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาชมบล็อคจากการค้นหาของกูเกิ้ลโดยปกติก็300 คนขึ้น ตั้งแต่ผมใช้สปอนเซอร์ของทาง adf.ly ก็ทำให้ผู้ชมเว็บผมลดจากปกติ 600 คนต่อวันตกลงเพียง 300 คนต่อวัน ซึ่งนั้นเป็นสิ่งจำเป็นครับ เพราะการทำบล็อคก็มีรายจ่ายค่าเน็ตเท่านั้นอยู่บ้าง ตอนนี้ผมตั้งเป้าหมายให้บล็อคผมมีผู้เข้าชมบล็อค 1000 คนต่อวัน ซึ่งคิดว่าจะทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงเป้าหมายนี้ การที่เห็นลิ้งอ้างอิงจากเว็บอื่นโยงมาเข้าที่บล็อคผม ทำให้ผมรู้สึกดีว่าบล็อคเราก็ดีเหมือนกันและเป็นที่รู้จักอยู่บ้าง
ข้อมูลที่ผมจะเอาเข้ามาไว้ในบล็อคนี้จะมีเนื้อหาดังนี้ครับ

1. จะเน้นเนื้อหาการใช้โปรแกรมต่างๆ ที่จำเป็น และอาจลงเนื้อหาการใช้งานสำหรับผู้เริ่มต้นการใช้งานคอมหรือเน็ต เฉพาะโปรแกรมที่ผมเห็นว่าเป็นโปรแกรมจำเป็นน่ะครับ
2. จะไม่เน้นเนื้อหาภาพ วีดีโอ เกมส์โป๊ เปลือย ถ้าเซ็กซี่พอได้ครับ
3.จะเน้นเนื้อหาธรรม ศาสนาพุทธ เวทย์มนต์คาถา สายขาว เป็นหลัก
4. เกมส์ เพลง หนังสือ ที่ผมชอบจะเอามาลงแบ่งปันครับ
5.เกมส์ เพลง หนังสือ ที่เห็นว่ามีประโยชน์และหาได้จากแหล่งดาวน์โหลดต่างๆซึ่งจะอ้างอิงที่มาให้ไปค้นหรือดาวน์โหลดจากเว็บนั้นๆเอาเอง

ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบล็อคผมจะให้ความรู้และความบันเทิงกับทุกๆ คนน่ะครับ

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...