สวัสดีครับทุกท่านถึงเวลาที่เราจะต้องเจาะกรอบพระกันแล้ว นี่ไม่ใช่วาไรตี่ แฟชั่นนะครับ เพราะเป็นสิ่งที่ต้องทำและก็จำเป็นเป็นอย่างมาก เพื่อให้เกิดความแคล้วคลาดสูงสุด อย่างนี้ซิถึงจะเรียกว่าใช้พระพิมพ์เป็น ผมได้ไปหาปูประถม อาจสาครมาแล้วก็ได้อะไรจากท่านก็หลายอย่าง และแต่ละอย่างดีๆทั้งนั้น โดยเฉพาะการเจาะกรอบพระ หรือสมัยก่อนได้กล่าวกันว่าพระเจ้าเิปิดโลกอะไรทำนองนั้น สมัยก่อนใช้พระแบบติดผิวหนังทั้งนั้น นั่นแหละที่เรียกว่าใช้พระเป็น ผมขอเล่าคร่าวๆก็แล้วกัน

คำว่าพุทธคุณชอบพูดกันมาก คำว่าพุทธคุณมิใช่พลังกฤยาคม เป็นคุณวิเศษสำหรับพระพุทธเจ้าโดยเฉพาะไม่มีในปัจเจกพุทธ พระอรหันตขีณาสพ พระโพธิสัตว์ พระพุทธคุณ คือพระบริสุทธิคุณ พระปัญญาธิคุณ พระมหากรุณาธิคุณ โดยแท้ไม่บิดเบือน แล้วจะบรรจุลงในอิฐ หิน ดิน ปูน ได้อย่างไรแม้องค์ผู่ปลุดเสกก็ยังไม่มีพุทธคุณ พระพุทธรูป พระพิมพ์ พระเครื่อง จัดเป็นอุเทสิกเจดีย์ มิใช่ตัวแทนพระพุทธองค์ ตัวแทนพระพุทธองค์คือ พระธรรม คำสอนซึ่งตรัสจากพระโอษฐ์ พระพิมพ์พระเครื่องที่ได้รับการปลุกเสกรวมทั้งเหรียญ และอื่น นับเป็นอิทธิคุณมงคลวัตถุ ย่อมต้องเรียก "อิทธิคุณ" จึงจะเป็นการถูกต้อง

เจาะกรอบ หรือเปิดกรอบเพื่ออะไรหรือ ก็เพื่อให้พลังอิทธิคุณได้ออกมาแผ่คุ้มครองตัวเรา เพราะว่าต้องมีธาตุรู้ โดยผ่านอากาศภายนอกเข้ามา เพื่อที่จะได้ครอบธาตุทุกอย่างในองค์พระพิมพ์มีครอบแล้วขาดสิ่งนี้ไปก็ เหมือนปิดกั้น พลังอิทธิคุณที่จะแผ่ออกมาไม่ให้ออกมาครับ บางคนที่เคร่งจริงๆคือ จุดธูปนึกถึง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ทุกวันก่อนออกจากบ้าน (ทุกวัน) อย่างนี้ไม่ต้องเจาะก็ได้ แต่เราซิครับทำได้อย่างนี้ทุกวันรึเปล่า ถ้าทำได้แนะนำไม่ต้องเจาะ หรือเปิดกรอบก็ได้ครับ
ส่วนตัวผมไม่มีเวลาถึงขนาดนั้น ทำได้แค่นั่งสมาธิตอนกลางคืนได้ก็ดีล้นแล้วครับ ที่ผมเจาะ หรือเปิดกรอบไปเลยก็เพราะเหตุนี้ ผมขอบอกเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น นักการเมือง ทหาร หรือตำรวจ ยิ่งควรทำเป็นอย่างมาก เพราะว่าอันตรายนั้นรอบด้านมากมายนัก ไม่รู้ว่าจะมีอะไรตอนไหน ยิ่งควรทำตามภาพเป็นอย่างมากครับ

เพื่ออิทธิคุณ จะได้แผ่คุ้มครองเราผมยกตัวอย่าง ที่ปู่ประถมเล่าให้ผมฟังว่า "นำ มาช่อนมา1 ตัว นำพระพิมพ์ใส่ปากแบบไม่ใส่กรอบเปิด นำมีดสับลงไปผลปรากฏว่าไม่เข้า หลังจากนั้นไม่นานนำพระองค์เดิมไปเลี่ยมกรอบปิดแล้วนำไปใส่ปากปลาช่อนอีก ครั้งปราฏว่าขาดเป็น 2 ท่อน" ก็ลองคิดดูแล้วกันนะครับ "เลี่ยมกรอบแบบปิด..ตายสิ้นสนิทไม่มีเหลือทุกรายไป"




แบบเจาะ







แบบเปิดหน้าไปเลย












ผมทำต้นแบบที่ถูกต้องที่สุดมาให้ชมกันแล้วนะครับ แบบนี้ที่เรียกกันว่าเลี่ยมแบบเปิดแล้วยกขอบขึ้น

มี คนชอบถามผมว่าแล้วน้ำไม่เข้าเหรอ ผมก็ขำทุกที..แล้วก็ตอบอย่างขำๆไปว่า ก็อย่าใส่อาบน้ำซิครับป้า โถๆๆพระสกุลแบบเราเนื้อแกร่ง โดนนิดโดนหน่อยไม่เป็นไรหรอกครับ

ไม่ เหมือนพระพิมพ์ราคาเรือนหมื่น เรือนล้าน เลี่ยมทองแบบปิดกันน้ำอย่างดี ปางตายทั้งนั้นไอ้ที่แคล้วคลาดก็ยังพอมีบุญ และความดีหลงเหลืออยู่บ้าง พอรอดตายแล้วก็เป่าประกาศว่า พระพิมพ์ของข้าดีจริงๆครับ

รู้ มั๊ยครับว่าหลวงพ่อท่านจะตอบคุณว่าอย่างไร... มึงเลี่ยมกรอบปิดกูทำไมวะ กูออกไปช่วยมึงไม่ได้โว้ย นี่ดวงมึงยังดีเกือบตายห่าแล้วล่ะมึง !!!









แบบนี้แหละที่เค้าเรียกว่าใช้พระเป็น....ทำเถิดครับแล้วอะไรในชีวิตเราก็จะดีขึ้นทุกด้าน ไม่อยากให้ลอง แต่อยากให้ทำครับ!!!

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...