ซุกตัวหลบจากสายฝนและหิมะ
พยายามที่จะลืม แต่ฉันก็ทำไม่ได้
มองไปที่ถนน เต็มไปด้วยผู้คน
กลับได้ยินแต่เสียงหัวใจของตัวเองกำลังเต้น
ท่ามกลางคนมากมายทั้งโลก
ฉันจะหาใครมาเป็น "เธอ"
พื้นที่ฉันในหัวใจของเธอ
ให้โอกาสฉันแทรกซึมเข้าไปได้ไหม?
ให้โอกาสก่อนที่ฉันจะอายุมากกว่านี้
สอนฉัน ว่ารักคือสิ่งใด..มันไม่ได้มีเงื่อนงำใด
ทำให้ฉันเห็นว่าปาฎิหารย์มีจริง
เขาว่ากันว่า.. ไม่มีอะไรแน่นอน
เรา มีแต่วันนี้
รัก.. ตอนนี้หรืออนาคต
ฉันคิดไปไกล
พื้นที่ในหัวใจของเธอ ให้โอกาสฉันไปอยู่ในนั้นนะ
ยื่นมือมาจับมือฉันไว้
บอกฉันสิ.. รักจะนำไปสู่ดวงดาว
ไม่ยากใช่ไหม.. แค่ให้โอกาสฉัน
ยืนอยู่บนภูเขาสูง
มองดูพระจันทร์กระจ่างฟ้า
ฉันอยากมีเพื่อนสักคน
แต่..ไม่มีใครสักคนที่เข้าใจฉันจริงๆ
อยากมีใครสักคนที่ไม่ต้องพูดก็รู้ใจกัน
อยากมีใครจริงๆ คนที่ทำให้ฉันอยากร้องเพลง รื่นรมย์
แบ่งพื้นที่ในหัวใจเธอให้ฉันได้ไหม?
ให้โอกาสก่อนที่ฉันจะแก่
ทำให้ฉันดู.. ไม่ได้ยากหากจะรัก
สร้างปาฎิหารย์ให้ฉันที

มือใหม่หัดแปล แปลจากความรู้สึกอาจจะไม่ถูกต้องนะคะ

จากเนื้อเพลง: Take Me To Your Heart   เป็นเพลงของ Michael Learns to Rock
Hiding from The Rain and Snow  
Trying to forget but I won't let go
Looking at a crowded street
Listening to my own heart beat
So many people all around the world
Tell me where do I find someone like you girl
[Chorus:]
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is - haven't got a clue
Show me that wonders can be true
They say nothing lasts forever
We're only here today
Love is now or never
Bring me far away
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand and hold me
Show me what love is - be my guiding star
It's easy take me to your heart
Standing on a mountain high
Looking at the moon through a clear blue sky
I should go and see some friends
But they don't really comprehend
Don't need too much talking without saying anything
All I need is someone who makes me wanna sing
[Chorus:]
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is - haven't got a clue
Show me that wonders can be true

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...